MÃ JD 10674
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN QUẢN LÝ SẢN XUẤT, QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
NƠI LÀM VIỆC Tỉnh Saitama
NGÀY PHỎNG VẤN Phỏng vấn khi có ứng viên (Online Zoom)
LƯƠNG Lương cơ bản: 210,000円~
NỘI DUNG Nội dung công việc

Sau khi vào công ty, bạn sẽ được giao nhiệm vụ làm việc trong lĩnh vực sản xuất túi đựng sản phẩm thực phẩm và các loại túi khác (tiến hành sản xuất túi). Ban đầu, bạn sẽ hoạt động như một nhân viên sản xuất, và dần dần bạn sẽ học cách thực hiện công việc liên quan đến quản lý sản xuất.

Quy trình công việc bao gồm:

Thiết lập thiết bị: Đưa vào và thiết lập cuộn màng dạng cuộn, được sử dụng làm nguyên liệu để làm túi vào thiết bị. Cần xem xét các yếu tố như “chiều rộng cắt” và “vị trí tem” để tạo ra các túi có kích thước và hình dạng khác nhau. Lưu ý rằng trọng lượng của thùng carton chứa sản phẩm là khoảng 10-20kg, và ngay cả nữ nhân viên cũng có thể dễ dàng vận chuyển.

Bắt đầu sản xuất: Kiểm tra sản phẩm và thử nghiệm xem chúng có đáp ứng các tiêu chuẩn về kích thước, hình dạng và độ bền hay không. Nếu đạt yêu cầu, quá trình sản xuất chính thức bắt đầu. Cứ mỗi phút, có khoảng 100 túi được sản xuất ra. Có tổng cộng 4 máy, và từng máy sẽ có 1-2 người tham gia để hoàn thành công việc.

Đóng gói sản phẩm: Bạn sẽ thực hiện việc đóng gói thủ công vào hộp carton. Cách đóng gói cụ thể sẽ khác nhau tùy theo từng sản phẩm, vì vậy bạn phải làm theo quy trình được chỉ định một cách cẩn thận và nhanh chóng.

Kiểm tra: Trong quá trình sản xuất, bạn sẽ thực hiện kiểm tra định kỳ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tham gia vào các công việc bảo trì hàng ngày và vệ sinh máy móc.

Thời gian từ khi nhận đơn hàng đến khi giao hàng có thể từ ngày sau đó đến 2 tuần. Mỗi ngày, có khoảng 200,000 túi được sản xuất.

Trong tương lai, khi bạn đã làm việc trơn tru trong công việc sản xuất, bạn sẽ được giao nhiệm vụ liên quan đến quản lý sản xuất, bao gồm:

Quản lý nhân sự: Đảm nhiệm việc đào tạo nhân viên, quản lý lịch làm việc của nhân viên thời vụ và bán thời gian.

Quản lý quy trình sản xuất: Xem xét và sắp xếp quy trình sản xuất để đảm bảo sự trơn tru và hiệu quả nhất.

Điều chỉnh thời gian giao hàng: Đứng giữa khách hàng và bộ phận sản xuất để điều chỉnh thời gian giao hàng và các công việc liên quan đến đặt hàng và nhập hàng.

Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng: Kiểm tra xem việc kiểm tra chất lượng sản phẩm diễn ra đúng quy trình hay không, đề xuất các biện pháp phòng ngừa lỗi và biện pháp đảm bảo an toàn. Đây là bộ phận quan trọng trong quá trình sản xuất. Ban đầu, bạn sẽ học và thực hiện công việc này.

Trong tương lai, bạn có thể mục tiêu trở thành người quản lý như quản đốc nhà máy.

Chương trình đào tạo

→ Đối với những bạn có động lực và sẵn sàng học hỏi, bạn có thể học bất cứ lúc nào thông qua việc đào tại cty. Sau khi tham gia công việc, cty sẽ hướng dẫn bạn cách làm việc thông qua thực tế. Ban đầu, bạn sẽ học về các loại máy móc và cách sử dụng chúng. Cty sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng trong khoảng nửa năm, vì vậy đừng lo lắng. Sau đó, bạn sẽ học cách tính số lượng sản phẩm và sau khoảng một năm làm việc, bạn sẽ trở thành một nhân viên đầy kinh nghiệm.

ĐIỀU KIỆN MUST

⁃ Tốt nghiệp hệ đại học 4 năm.
(※ Có thể xin được visa cư trú: Kỹ thuật, Kiến thức về con người và văn hóa, Kinh doanh quốc tế)

⁃ Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (tương đương N2~N3).

⁃ Người chăm chỉ, chú ý đến việc sắp xếp và vệ sinh.

WANT

⁃ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trên dây chuyền sản xuất hoặc kinh nghiệm quản lý chất lượng.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI ■ Trợ cấp đi lại ( tối đa 30,000円/tháng)

■ Trợ cấp tăng

■ Trợ cấp chức vụ

■ Trợ cấp nhà ở ( Đối với người sống độc thân )
* Trường hợp ở 1 mình cty trợ cấp 30,000円/tháng
*Trường hợp share phòng cty trợ cấp 20,000円/tháng

■ Đài thọ phí xin tư cách lưu trú và vé máy bay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *