MÃ JD 10669
VỊ TRÍ KỸ SƯ QUẢN LÝ THI CÔNG HỆ THỐNG NHÀ MÁY ĐƯỜNG ỐNG
NƠI LÀM VIỆC Tỉnh FUKUSHIMA, IBARAKI, GUNMA, SAITAMA, CHIBA, KANAGAWA, OKAYAMA
NGÀY PHỎNG VẤN Phỏng vấn ngày 13/10 & 23/10 (Online Zoom)
LƯƠNG Lương cơ bản : 200,400円~
NỘI DUNG 【Nội dug công việc】

  • Tại cơ sở của khách hàng trên khuôn viên nhà máy, chúng tôi sẽ có mặt liên tục để thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng và cải tiến các hệ thống ống dẫn và thiết bị, cũng như thực hiện các công việc lắp đặt thiết bị mới.
  • Không giống như việc quản lý thi công phải thay đổi khách hàng hoặc địa điểm làm việc theo từng dự án, mà cty sẽ chú trọng việc hiểu rõ hơn về sản phẩm và quy trình sản xuất của khách hàng, đồng thời hỗ trợ tối đa trong việc sản xuất.
  • Do nhiều nhà máy hoạt động liên tục 24 giờ, nên phải thường xuyên thực hiện bảo trì và bảo dưỡng hàng ngày để không làm gián đoạn dây chuyền sản xuất. Ngoài ra, khi thực hiện các công việc sửa chữa do việc giới thiệu thiết bị sản xuất mới hoặc sự cố về thiết bị cũ, nên sẽ đảm nhận vai trò quản lý toàn bộ công việc thay mặt khách hàng.
  • Cụ thể là sẽ đảm nhiệm nhiều nghiệp vụ, bao gồm đặt hàng tài liệu cần thiết cho công việc, quản lý lịch trình, chỉ đạo cho nhân viên công trường, lập tài liệu thông báo cho cơ quan chức năng, quản lý ngân sách và đảm bảo an toàn tại hiện trường.
  • Kiến thức về công trình và thiết bị là điều cần thiết, tuy nhiên, khả năng giao tiếp cũng không thể thiếu do có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng và nhân viên công trường. Vai trò quản lý thi công có thể được coi là người điều tiết để đảm bảo công việc diễn ra an toàn và suôn sẻ, phù hợp cho những người thích lập kế hoạch và muốn tạo mối liên kết với người khác trong công việc.

Về cơ hội thăng tiến:

*Năm thứ nhất 

  • Đào tạo về các nền tảng của cuộc sống xã hội như tư duy kinh doanh, bảo mật thông tin, tuân thủ quy tắc và kiến thức cơ bản cần thiết cho công việc quản lý thi công.

Sau khoảng 2 tuần tham gia khóa học tại trụ sở chính, bạn sẽ tham gia thực tập trên hiện trường tại từng phân khu và cơ sở kinh doanh khác nhau để hiểu rõ đặc điểm và quy trình làm việc tại từng nơi. (Thường là vào khoảng tháng thứ 8 năm đầu tiên bạn sẽ chính thức được giao công việc)

  • Sau khi được giao công việc chính thức

Bạn sẽ bắt đầu với sự hỗ trợ từ các Sempai tại từng nơi bạn được phân công.

Công việc chính bao gồm viết đơn xin phê duyệt, sắp xếp nhân viên, lập kế hoạch và hỗ trợ việc tạo báo giá.

*Năm thứ hai ~

  • Dựa trên những kỹ năng bạn đã tích luỹ dần trong năm thứ nhất, bạn sẽ thực hiện từng nhiệm vụ một.
  • Đối với các công việc xây dựng nhỏ hơn, bạn có thể tự quản lý hiện trường.

Tùy theo sự thành thạo, bạn có thể đảm nhận một phần công việc trong các dự án xây dựng lớn hơn.

※ Trung bình sau khoảng 3 năm, bạn sẽ trở thành một chuyên viên quản lý thi công độc lập.

*Năm thứ năm ~

  • Bạn sẽ quản lý hiện trường là người chịu trách nhiệm cho các dự án xây dựng trung và lớn.
  • Đồng thời, tùy theo tình hình, bạn có thể phụ trách cả công tác chỉ đạo và giám sát các công việc xây dựng tại các hiện trường không chỉ ở nơi bạn được cử đi công tác mà còn khi đi công tác.

*Năm thứ bảy ~

  • Bạn sẽ giữ vai trò người chịu trách nhiệm cho việc lập kế hoạch và chỉ đạo cả quá trình từ thiết kế đến thi công của các dự án xây dựng trung và lớn.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo cho các chuyên viên quản lý thi công khác.

ĐIỀU KIỆN 【MUST】
・Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kiến trúc hoặc Xây dựng.(※ Visa thị thực tại Nhật: Có khả năng đạt được visa loại Kỹ thuật, Tri thức nhân văn, Kinh doanh quốc tế)・Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (tương đương N2~3)・Ứng viên có kỹ năng giao tiếp cao.【WANT】・ Có kinh nghiệm quản lý thi công ※ Không giới hạn 

→ Nếu có kiến thức và kinh nghiệm quản lý thi công cho hệ thống ống nước, ống khí, nhà máy hóa chất, nhà máy dầu, thì càng tốt.

【Khác】

・ Có khả năng giao tiếp với mọi người (khó khăn với người nhút nhát)

・ Tích cực và có tinh thần ham học hỏi

・ Người có lòng tham vọng và mong muốn phát triển

・ Người mong muốn làm công việc đa dạng

· Có khả năng lãnh đạo.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI ■Trợ cấp đi lại 

■Trợ cấp tăng ca

■Hỗ trợ tiền tập Gym (Konami・Gold Gym: 500 yên/lần)

■Được hưởng tất cả BH theo quy định

■Thưởng 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm. 

■Đài thọ chi phí xin COE , vé máy bay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *