MÃ JD 10642
VỊ TRÍ KỸ SƯ QUẢN LÝ THI CÔNG
NƠI LÀM VIỆC Tỉnh FUKUSHIMA
NGÀY PHỎNG VẤN 7/2023 ( Hồ Chí Minh )
LƯƠNG Lương 235,000JPY
NỘI DUNG 【 NỘI DUNG CÔNG VIỆC 】
Chủ yếu ở tỉnh Fukushima, bạn sẽ phụ trách công việc quản lý xây dựng cho công việc cải tạo tòa nhà.【Cụ thể hơn】
Học cách quản lý việc thi công cải tạo các công trình chống thấm sân thượng hay sửa chữa tường ngoài như là một trợ lý cho người đại diện hiện trường (người Nhật), bao gồm chụp ảnh tiến độ công trình, lập bản vẽ thiết kế công trình, quản lý tiến độ và an toàn xây dựng.【Cơ hội phát triển】
Chúng tôi sẽ đào tạo và phát triển bạn với mục tiêu trở thành ứng viên cho vị trí quản lý của công ty tại Việt Nam trong tương lai, vì vậy chúng tôi sẽ đồng thời tập trung vào việc nâng cao kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý, cùng với việc học các kỹ năng kỹ thuật.
■ Năm 1~2 : Học những cái cơ bản quản lý kỹ thuật và sơn. Học tiếng Nhật và từ vựng chuyên ngành. Làm việc như một trợ lý quản lý thi công.
■ Năm 3~4 : Học kỹ thuật và quản lý sơn, chống thấm và cải tạo tường ngoài. Làm việc như một trưởng nhóm quản lý thi công. Nỗ lực để đạt được trình độ tiếng Nhật N2.
■ Chúng tôi sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc tại cả Nhật Bản và Việt Nam để bạn có thể phát triển tốt hơn.
■ Từ năm 7 trở đi : Bạn sẽ trở thành một chuyên gia kỹ thuật có thể làm kinh doanh và trở thành một nhà quản lý có thể chỉ đạo và quản lý nhóm của mình. Chúng tôi mong muốn bạn sẽ trở thành một ứng viên cho vị trí quản lý của công ty tại Việt Nam trong tương lai.

【Khác】
Lấy được bằng lái xe ô tô (để có thể tự lái xe và di chuyển đến công trường một mình)

ĐIỀU KIỆN 【MUST】
■ Tốt nghiệp trường Đại học 4 năm chuyên ngành Kiến trúc hoặc Xây dựng hoặc ứng viên có hứng thú với công việc kinh doanh, tiếp thị, quản lý bất kỳ chuyên ngành nào.
■ Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (tương đương trình độ N3), sau khi nhập cảnh, có ý chí cầu tiến và đạt được trình độ N2 hoặc N1.
■ Có ý định làm việc lâu dài tại Nhật Bản hoặc làm việc và đi lại giữa Nhật Bản và Việt Nam để trở thành cây cầu kết nối hai nước.
【WANT】
■ Có bằng lái xe ô tô thường.
■ Có khả năng sử dụng JW CAD.
■ Có khả năng sử dụng Word và Excel.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI ■Trợ cấp đi lại: Giới hạn tối đa 30,000JPY

■Trợ cấp nhà ở: 30,000JPY

■ Trợ cấp tiền tăng ca

■ Được hưởng các loại bảo hiểm theo quy định

■Đài thọ chi phí vé máy bay và phí xin COE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *